มีเสียวอีกแล้ว! เอฟเอ สอบ โตนาลี่ ลงเดิมพันหลังซบนิวคาสเซิ่ลหรือไม่

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เอฟเอ ตัดสินใจสอบสวน ซานโดร โตนาลี่ เพิ่มเติมแล้ว ว่าได้แอบเล่นพนันอีกหรือไม่ หลังจากที่ย้ายมาซบ นิวคาสเซิ่ล แม้ว่าจะโดนตัดสินโทษแบน 10 เดือนไปแล้ว จากการเล่นพนันตอนอยู่ เซเรีย อา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ กำลังดำเนินการสอบสวนว่า ซานโดร โตนาลี่ กองกลางของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ละเมิดกฏการเล่นพนันในช่วงที่ย้ายมาเล่นกับ สาลิกาดง หรือไม่

โดย เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ในช่วงที่ผ่านมา โตนาลี่ ได้ถูกตัดสินไปแล้ว่าว่าทำผิดจริงในการเล่นพนัน สัมยที่ค้าแข้งกับ เบรสซา และ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นการเดิมพันว่าทีมของเขาชนะ และมันก็มีผลต่อการตัดสินโทษทันที 10 เดือน

สำหรับทาง เอฟเอ นั้นก็มีกฎเกี่ยวกับการเล่นพนันเหมือนกัน ทำให้หลายฝ่ายของเมืองผู้ดีลงมาสอบสวนเพิ่มเติมแล้วว่า โตนาลี่ เคยเล่นพนันบ้างหรือไม่ ในการเล่นที่พรีเมียร์ลีก ซึ่งหากว่าถูกตัดสินว่าผิดจริง ดาวเตะรายนี้ก็อาจจะโดนแบนเพิ่มเติมอีก

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมระบุว่า มีโอกาสสูงมากที่จะไม่มีการเพิ่มโทษแบนไปอีก เพราะมองว่าเป็นการลงโทษที่หนักแล้ว และหากเป็นการลงโทษเพิ่มก็จะมีผลควบคู่ไปกับการลงโทษเดิมที่มีอยู่เลย

ขอขอบคุณข่าวสารวงการฟุตบอล อัปเดตใหม่ ก่อนใคร จาก “OKDBET”