เรากลับมาได้! เทน ฮาก ลั่น ลูกทีมจะพาฟอร์มกลับมาได้อีกแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟอร์มบู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาเชื่อมั่นในตัวลูกทีมอยู่เสมอ และยังยืนยันด้วยว่านักเตะทุกคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะพา ผีแดง กลับมาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

เร้ด เดวิลส์ พ่ายแพ้คาบ้านมา 2 เกม ติดต่อกัน โดยเกมแรกพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนอีกเกมเป็นการแพ้ในศึก คาราบาว คัพ ที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งทั้งสองนัดนี้ผลการแข่งขันเหมือนกันคือ 0-3

โดยผลงานรวมๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เข้าขั้นน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก และนั่นทำให้ เทน ฮาก เองก็กลายเป็นกุนซือที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมที่จะเข้ามารับงานนี้ ทว่าในทางตรงกันข้าม กุนซือชาวดัตช์เองก็มองว่าตนเองยังสามารถกู้วิกฤติ และเรียกคืนศักยภาพของลูกทีมกลับมาได้แน่นอน

“พวกเขาต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง เรารับรู้ได้ถึงมาตรฐานของทีม และเราต้องทำให้ได้ตามมาตรฐานทุกวัน เราจะสู้จนกลับมาได้ ทั้งนักเตะและโค้ชรวมทั้งผู้จัดการทีมยังมีจิตใจในสภาพที่แข็งแกร่ง เราต้องการชัยชนะ และผมไม่อยากหาข้อแก้ตัวเมื่อพ่ายแพ้ เราต้องทุ่มเทเต็มที่ และต้องพยายามคว้าชัยมาให้ได้ และนั่นคือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่อยากเดินหนีจากเรื่องนี้”

“จำการต่อสู้ที่เราแสดงให้เห็นในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด แล้วพลิกมาชนะได้มั้ย นั่นเพราะเรามีสปิริตและความฮึกเหิมกันในห้องแต่งตัว ไม่งั้นเราคงทำไม่ได้แน่”

ขอขอบคุณข่าวสารวงการฟุตบอล อัปเดตใหม่ ก่อนใคร จาก “OKDBET”