ยอมจำนน! เอเมรี่ ยอมรับความพ่ายแพ้ แมนฯซิตี้ ขอแก้มือเกมหน้ากับปืนใหญ่

อูไน เอเมรี่ กุนซือจอมเทคติคของ แอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความเห็นว่าเป็นเรื่องยากที่จะบุกไปเก็บแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะความเด็ดขาดในการจบสกอร์ที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ในเกมที่ทัพ สงห์ผงาดพ่ายแพ้ไป 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า ให้สัมภาษณ์หลังจากแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยระบุว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะต่อกรได้อย่างสูสีกับแชมป์เก่าทีมนี้ ซึ่งการจบสกอร์มีความเด็ดขาดสูง แต่อย่างไรก็จะขอ move on ด้วยการโฟกัสกับเกมหน้าที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล ใน วิลล่า พาร์ค

“หลังจากเก็บชัยชนะมาได้สามนัดในเกมเยือน เราก็คิดว่าจะรักษาผลงานให้ยังคงเส้นคงวาต่อไปได้ แน่นอนว่าเรารู้ดีว่าวันนี้มันเป็นเกมที่ยาก และเราก็เล่นกับสุดยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก ทีมหนึ่งเลย การมาที่นี่ก็เป็นงานยากเพราะพวกเขาเด็ดขาดมาก”

“เราก่อความผิดพลาด แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกเราก็เริ่มเล่นกันได้ดีขึ้นด้วยการพยายามยิงประตู และไม่ทำพลาดกันอีก ตอนนี้เกมมันจบลงแล้ว และเราก็คิดถึงแต่เกมหน้าที่จะเล่นในบ้าน อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้”

นอกจากนี้ อูไน ก็ยังพูดถึงกรณีที่ทีมจะต้องขาด ไทโรน มิงส์ ว่า “หวังว่าเขาจะกลับมาได้ เขาบาดเจ็บแค่เล็กน้อย และไม่ได้ซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมว่าบางทีเขาน่าจะทำได้ดีในวันเสาร์นี้ แต่ถ้าเราจะต้องไม่มีเขา เราก็มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส และเราเองก็เชื่อมั่นในนักเตะทุกคน”