ยังโหดไม่พอ? ลือหึ่ง แมนซิตี้ เตรียมเปิดตัวแข้งใหม่อีกราย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแววจะได้ดาวเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกราย หลังจากมีรายงานว่าดาวเตะรายนี้ใกล้ปิดดีลกับทาง ทัพเรือใบสีฟ้าแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึง มาเตอุส นูเนซ กองกลางของทีม วูล์ฟส์ เข้ามาร่วมทีมในช่วงท้ายของการซื้อ-ขาย และมีข่าวโหมว่าพวกเขาน่าจะได้ตัวดาวเตะรายนี้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

โดยคาดการณ์นี้มาจากการที่ มาเตอุส คุณญ่า กองหน้าชาว บราซิล ของวูล์ฟส์ได้โพสต์ในอินสตาแกรมราวกับจะสื่อว่าดาวเตะของทัพหมาป่าได้ย้ายไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

“พี่ชาย! พระเจ้าประทานพรให้คุณอย่างมากมาย ขอบคุณสำหรับทุกกโมเมนต์ที่เราแชร์ร่วมกันมานับตั้งแต่ที่ผมย้ายมา ผมรักคุณเสมอ” โดยแคปชั่นดังกล่าวนี้ก็มาจากภาพที่เขาได้ถ่ายคู่กับ นูเนส

อย่างไรก็ตาม หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ก็มีการคาดเดาจากสื่อในอังกฤษว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเสนอเงินให้กับดีลนี้ไม่น้อยกว่า 47 ล้านอนด์ ในการคว้า นูเนสเข้าร่วมทีม แต่ถูกทาง วูล์ฟส์ ปฏิเสธไปก่อน ซึ่งทำให้โอกาสที่ทัพเรือใบสีฟ้าน่าจะเพิ่มเงินให้เพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้นมีความเป็นไปได้สูง

สำหรับ นูเนส คือหนึ่งในนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดรายหนึ่งของทีม วูล์ฟส์ หลังจากย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์​ และได้ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 41 นัด ทำไปได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซสิต์