ยินดีด้วย! ฮาแลนด์ ลั่นอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นซานโช่โดดเด่นกับแมนฯ ยู

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มดีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้ เจดอน ซานโช่ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับยอมรับว่า อยากเห็นปีกชาวอังกฤษรายนี้เฉิดฉายกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแสดงความยินดีกับ เจดอน ซานโช่ ที่ได้ย้ายไปเล่นกับทีมในฝันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมกับยอมรับว่าอดใจรอที่จะเห็นเพื่อนรักประสบความสำเร็จกับ “ปีศาจแดง” ไม่ไหวแล้ว แม้ว่าในตอนนี้จะยังเป็นช่วงพรีซีซั่นก็ตาม

ปีกทีมชาติอังกฤษได้ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคาค่าตัว 72.9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,208 ล้านบาท โดยมีการปล่อยคลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งซานโช่จะได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะหมายเลข 25 ของทีม

ข่าวบอล

ล่าสุด ฮาแลนด์ กองหน้าเพื่อนรักของ ซานโช่ ผู้ที่เล่นด้วยกันแล้สสามารถถลุงประตูได้มากมาย จนพาทีมคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัว เพื่ออวยพรให้กับปีกชาวอังกฤษรายนี้ ได้ประสบความสำเร็จกับการย้ายไปเล่นในลีกบ้านเกิดครั้งนี้ว่า

“โชคดีในการเดินทางครั้งใหม่ของนายนะเพื่อน เราต่างก็มีช่วงเวลาที่ดีและยอดเยี่ยมด้วยกัน แทบรอวันที่จะเห็นนายเฉิดฉายไม่ไหวแล้ว!” กองหน้าชาวนอร์เวย์ เจ้าของ 41 ประตู จาก 41 นัด ในซีซั่นล่าสุดของบุนเดสลีกา เผย