ย้ายเข้าป่า! แมนยู ตกลงปล่อย แอนโธนี่ อีแลงก้า เข้าร่วมทัพ ฟอเรสต์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 15 ล้านปอนด์ พร้อมระบุว่าดีลนี้น่าจะสิ้นสุดในสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกคนดังของทีมให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อยด้วยมูลค่ากว่า 15 ล้านปอนด์ ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังของวงการฟุตบอล

ก่อนหน้านี้ ฟอเรสต์ ยื่นข้อเสนอในการขอยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านชาวอังกฤษเข้ามาร่วมทีมก่อน และพ่วงด้วยการซื้อตัว อีแลงก้า เข้าร่วมทีม และสุดท้ายแล้วดีลนี้ก็ทะลุไปถึงขั้นตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย

โรมาโน่ รายงานผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวพร้อมกับวลี “Here we go” ซึ่งก็เหมือนเป็นการยืนยันว่าดีลนี้ผ่านไปสู่ขั้นตอนของการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย และการย้ายทีมน่าจะจบลงในสุดสัปดาห์นี้ โดยทาง ปีศาจแดง ยอมขายให้ในราคาราว 15 ล้านปอนด์ โดยทางด้านของ อีแลงก้า เองก็พร้อมที่ย้ายไปเล่นให้ในถิ่น ซิตี้ กราวด์

อย่างไรก็ตาม ในรายของ เฮนเดอร์สัน ก็คาดว่าน่าจะย้ายไปร่วมทัพเจ้าป่าด้วยสัญญายืมตัวในเวลาอันใกล้นี้ รวมทั้งยังมีดีลของ โอลา ไอน่า ด้วย