ย้ายเพื่ออนาคต! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียย้ายซบ ฮัลล์ ซิตี้

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมเก็บเสื้อผ้าออกเดินทางอีกครั้ง โดยคาดว่าทีมที่เขาจะย้ายไปหลังจากนี้คือ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่ หงส์แดง เองก็น่าจะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทาง ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

โดยดาวเตะวัย 21 ปี ชาวโปรตุเกส ถูกเรียกตัวกลับมาหลังจากที่ แอร์แบ ไลป์ซิก ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับทีมใน บุนเดสลีกา เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ที่ดาวเตะรายนี้ต้องการ

ดิ แอธเลติก เองก็รายงานว่า คาร์วัลโญ่ มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ร่วมงานกับทาง ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งหากเป็นแบบนี้ เขาก็มีโอกาสที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไทเลอร์ มอร์ตัน ที่ได้ย้ายไปเล่นก่อนหน้านี้ในซีซั่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ฮัลล์ ต้องการที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อโอกาสในการกลับมายัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยที่ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับที่ 7 มี 39 คะแนน ตามหลัง ซันเดอร์แลนด์ ทีมในอันดับที่ 6 ซึ่งอยู่ในโซนเพลย์ออฟเพียงแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้น

สำหรับ คาร์วัลโญ่ นั้นเคยเล่นให้กับ ฟูแล่ม ในสมัยที่ทีมอยู่ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการสังหารไป 10 ประตู 8 แอสซิสต์ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเลื่อนชั้นมายังพรีเมียร์ลีกในฐานะแชมป์ลีกได้สำเร็จ

ด้วยผลงานที่โดดเด่นทำให้ ลิเวอร์พูล ดึงตัวมาร่วมทีม และลงสนามไปทั้งหมด 21 นัดในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทว่าก็ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามในฐานะตัวจริงเท่าที่ควร จน ไลป์ซิก ยืมตัวไปใช้งานและถูกดึงตัวกลับในที่สุด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”