ย้ายแน่นอน? โรมาโน่ เผย เอ็มบัปเป้ ไม่ต่อสัญญา เปแอสเช

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังของโลกฟุตบอล คอนเฟิร์มผ่านทวิตส่วนตัวแล้วว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แจ้งความประสงค์ที่จะไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมในลีกเอิงของฝรั่งเศส ได้แจ้งกับทางต้นสังกัดของตัวเองแล้วว่า จะไม่ขอต่อสัญญากับทีมออกไปอีกจนถึง 2025 แน่นอนแล้ว โดยเรื่องนี้ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เป็นคนรายงานด้วยตัวเอง

โดยเรื่องราวนี้ โรมาโน่ ได้ชี้แจงผ่านทาว ทวิตเตอร์ ส่วนตัวในทิศทางเดียวกันกับทาง เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส ว่า เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญากับทาง เปแอสเช ในสิ้นเดือน มิถุนายน ปี 2024 นี้และทางทีมเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะปล่อยให้ดาวเตะรายนี้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ เช่นกัน

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีความเป็นไปได้ว่า เปแอสเช จะพิจารณาขาย เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะยังเป็นช่วงเวลาที่สามารถทำเงินจากการขายนักเตะชาวฝรั่งเศสออกจากทีมได้ ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจก็คือ เรอัล มาดริด ที่ตามติดสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

คงต้องมาตามดูกันยาวๆ แล้วล่ะว่า คิลียัน เอ็มบัปเป้ จะเปลี่ยนเส้นทางค้าแข้งของตัวเองไปในทิศทางไหน และมีความเป็นไปได้สูงแค่ไหนที่จะได้ไปเล่นในลีกสุกสุดของ สเปน กับค่าตัวที่ต้องติดตามข่าวกันต่อไปอย่างใกล้ชิด