อยากต้องได้! แมนยู เพิ่มข้อเสนอ หวังคว้า อ็องเดร โอนาน่า เฝ้าเสา

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า นายด่านของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งแม้ว่าจะโดนปฏิเสธมาแล้วหนึ่งรอบ แต่พวกเขาก็ยังยื่นข้อเสนอเพิ่มให้อีกเป็น 45+5 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยกระดับข้อเสนอขอซื้อตัวของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนดังของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยการเพิ่มจำนวน 50 ล้านยูโร ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วด้วยจำนวนเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับโบนัสตาเงื่อนไขอีก 5 ล้านยูโร แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป

ล่าสุด โรมาโน ได้อัปเดตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนข้อเสนอเป็น 45 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง อินเตอร์ ก็พิจารณาว่าน้อยเกินไป เนื่องจากยอดทีมจาก เซเรีย อา มองว่าน่าจะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

โดยในรายงานนี้มีการระบุด้วยว่า การเจรจาของทั้งสองทีมยังคงดำเนินต่อไปอยู่ในขณะนี้ แต่เงื่อนไขสัญญาส่วนตัวของนักเตะกับทางแมนยูนั้นได้บรรลุข้อตกลงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ โอนาน่า นั้นก็เป็นนายด่านที่ถือว่าเป็นเป้าหมายคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กับนายทวารรายนี้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ในสมัยที่พวกเขาอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม