ทุ่มทาบสถิติ! ไบร์ทตัน ยอมควักกระเป๋า ซื้อ ซานโช่ เสริมทีม

ไบร์ทตัน คิดลงทุนครั้งใหญ่ ด้วยการเสนอเงินจำนวนมากในการซื้อ เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเสริมแกร่งในการลุย ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า

สื่อดังรายงานว่า ทัพนกนางนวล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอกว่า 45 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัวนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ เข้ามาร่วมทีมในซีซั่นหน้า โดยจะเป็นการทุ่มซื้อในจำนวนเงินที่เป็นสถิติของสโมสรเลยทีเดียว

นับจากย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2021 แต่ ซานโช่ ก็ยังไม่มีผลงานที่น่าประทับใจเลยสักครั้ง แถมยังถูกเปลี่ยนตัว และนั่งสำรองในหลายเกมที่ผ่านมาด้วย ทั้งนี้แม้ว่าจะจบด้วยอันดับท็อปโฟร์ แต่ดาวเตะรายนี้ก็ไม่ได้เป็นนักเตะที่ถือว่าอยู่ในแผนสร้างทีมของ เอริค เทน ฮาก มากเท่าไร

สื่อดังรายงานว่า ไบร์ทตัน เคยยื่นข้อเสนอซื้อตัวซานโช่ จากแมนฯ ยู มาแล้วในเดือนที่ผ่านมา แต่ทัพปีศาจแดงเองยังปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว และเพิ่งกลับลำเปลี่ยนในช่วงจบฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ มีความหวังในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากว่า ซานโช่ ได้ย้ายไปเล่นให้กับทัพนกนางนวลจริงๆ เขาก็จะเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก ชูเอา เปโดร ปีกที่เพิ่งย้ายมาจาก วัตฟอร์ด ในราคา 30 ล้านปอนด์ ซึ่งก็เป็นสถิติสูงสุดของสโมสรมาก่อนหน้านี้