“รังนิก” กลุ้มใจ แข้งสำรองแมนยูฯ ออกลายหนักหลังบอร์ดไม่อนุมัติให้ย้ายทีม

ราล์ฟ รังนิก เจอเรื่องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อแข้งสำรองของทีมไม่พอใจจนอาจจะไม่ซ้อมกับทีมอีกเลยหลังเจอบอร์ดบริหารกันท่าห้ามย้ายทีม

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565 เดอะ มิรเรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจสซี ลินการ์ด นักเตะเพลย์เมกเกอร์สำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจอย่างหนัก และมีรายงานว่าเจ้าตัวขับรถออกจากสนามซ้อมของสโมสรด้วยสีหน้าไม่พอใจอย่างหนัก และมีกระแสว่าเจ้าตัวอาจไม่กลับมาซ้อมกับทีมอีกเลย

โดยมีรายงานว่าสาเหตุที่เจ้าตัวไม่พอใจเกิดจากการที่ บอร์ดบริหารขว้างทางไม่ให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมีมากถึง 3 สโมสร ไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้ก็ไม่ได้ย้ายทีมในที่สุด

ส่งผลให้ ลินการ์ด จะต้องนั่งสำรองให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับสโมสรและหลังจบซีซั่นนี้เจ้าตัวจะสามารถย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวได้อย่างแน่นอน เนื่องจากสัญญาใหม่ระหว่างเจ้าตัวและสโมสร จะไม่มีการต่อออกไปอีกแล้วตามรายงานของสื่อต่างๆ

สำหรับ เจสซี ลินการ์ด ค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง” มาตั้งแต่ชุดเยาวชนปี 2008 และขึ้นชุดใหญ่ของทีมในปี 2014-15 โดยลงสนามไปทั้งหมด 224 เกม ซัดไป 35 ประตู กับอีก 21 แอสซิสต์ ในทุกรายการ