ร็อดเจอร์ส สุดปลื้ม! หลังทำความฝันของคุณวิชัย ได้สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกสุดภูมิใจที่สามารถทำตามความฝันของ คุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรได้สำเร็จ หลังจากที่พาทีม “จิ้งจอกสยาม” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร เจ้าตัวยอมรับว่าแฮปปี้มากๆ ที่สามารถพาทีมได้แชมป์รายการนี้ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกดีมากๆ ที่สานต่อความฝันของ คุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ให้เกิดขึ้นเป็นความจริงได้สำเร็จ หลังจากเขาพาทีมเลสเตอร์ ครองแชมป์ เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2020/21 มาครอบครองได้สำเร็จจากการเอาชนะ เชลซี ได้ 1-0 ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในเกมรอบชิง เอฟเอ คัพ นัดนี้ เลสเตอร์ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 63 จากการยิงไกลของมิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ยูริ ตีเลอมันส์ ซึ่งหลังจบเกม ร็อดเจอร์ส ได้ฉลองแชมป์กับ “คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายของคุณ วิชัย ซึ่งรับหน้าที่เป็นประธานสโมสรคนปัจจุบันอย่างเป็นกันเอง จนเป็นภาพสุดประทับที่อดชื่นชมไม่ได้อย่างที่เห็นกัน

ร็อดเจอร์ส กล่าวกับสื่อว่า “ผมภูมิใจมากๆ นี่คือประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร การได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งนี้ แน่นอนว่านี่คือวันที่มีความพิเศษมากๆ ผมแฮปปี้แทนลูกทีม คุณต๊อบและครอบครัวของเขา ผมรู้ว่า นี่คือสิ่งที่คุณวิชัย ใฝ่ฝัน ซึ่งเราก็สามารถจัดมาให้สำเร็จเรียบร้อยในวันนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“ลูกยิงของ ยูริ มันมหัศจรรย์มากๆ และเราสมควรเป็นผู้ชนะ เพราะโทรฟี่แชมป์ทุกรายการมันมีความพิเศษ และโดยส่วนตัวแล้ว ผมภูมิใจกับแชมป์รายการนี้มาก วันพิเศษๆ แบบนี้คือวันที่คุณจะต้องร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้ และเราก็ทำสำเร็จ” กนุซื้อวัย 48 ปี เปิดใจหลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ