ลองอีกสักหน! แมนยู เตรียมฉก เคน จาก บาเยิร์น

ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ส ลงข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมรื้อแผนล่าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ มาจาก บาเยิร์น มิวนิก ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สถานการณ์ของนักเตะดูไม่ดีนัก

สื่อดังรายงานเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เคน อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องพลาดท่า ที่ดาวเตะเลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทาง บุนเดสลีกา เพราะอยากที่จะมีแชมป์ติดไม้ติดมือบ้าง

ทว่า การย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น แม้ว่าเจ้าตัวจะเริ่มต้นได้ดีในช่วงแรก และยิงประตูแทบทุกนั้น แต่ที่สุดแล้วก็เร็มแผ่วปลายให้เห็นบ้างเหมือนกัน อีกทั้ง โอกาสที่ทัพเสือใต้จะได้เป็นแชมป์ บุนเดสลีกา ในซีซั่นนี้ก็ดูริบหรี่ไม่น้อย นั่นทำให้ทัพ ปีศาจแดง มองว่าเป็นโอกาสในการคว้าตัว เคน กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังครั้งในซัมเมอร์นี้ อีกทั้งแมนยูเองก็ยังได้ เซอร์ จิม แรคคลิฟฟ์ เข้ามาถือหุ้นของสโมสรที่พร้อมอนุมัติในดีลนี้ด้วย

ทั้งนี้นอกจาก เคน แล้ว ผู้ถือหุ้นคนดังยังพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 250 ล้านปอนด์ ให้ทีมเพื่อสร้างนักเตะชุดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า, มาร์คัน เอ็ดเวิร์ดส์ ดาวเตะชาวอังกฤษของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีจาก คริสตัล พาเลซ รวมถึงในรายของ จาร์รัด แบรนธ์เวท กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”