ลาปอร์ต้ายัน ให้โอกาส คูมัน คุมบาร์เซโลน่าซีซั่นหน้า

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบริหารบาร์เซโลน่า ให้โอกาส โรนัลด์ คูมัน ทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรต่อไป แม้ผลงานซีซั่นล่าสุดไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก แต่เรื่องขยายสัญญาใหม่ยังต้องพิจารณากันอย่างละเอียดอีกรอบ

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะยังได้รับโอกาสกุมบังเหียน “เจ้าบุญทุ่ม” ในฤดูกาล 2021/2022 

อดีตนายใหญ่เอฟเวอร์ตัน และเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามารับงานในถิ่นคัมป์ นู แทนที่ กีเก้ เซเตียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผลงานของ กุนซือร่างบึ้ก ไม่ได้สวยสดงดงามเพราะทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และชวดแชมป์ลา ลีกา โดยมีผลงานชิ้นเดียวที่พอเชิดหน้าชูตาก็คือได้แชมป์โกปา เดล เรย์ 

จากผลงานที่ไม่น่าอภิรมย์ทำให้มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่า คูมัน เตรียมที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด ลาปอร์ต้า ได้ออกมายืนยันว่า กุนซือจากดินแดนกังหันลม ยังได้รับโอกาสที่จะสร้างผลงานกับ บาร์ซ่า ต่อไป

“ผมอยากจะขอประกาศว่าหลังจากใช้เวลาในการไตร่ตรองอย่างถ้วนถี่แล้ว เราตัดสินใจที่จะให้ คูมัน ทำงานต่อไป” ลาปอร์ต้า ระบุ พร้อมเผยว่ากำลังพิจารณาว่าจะทำการขยายสัญญากับ คูมัน ซึ่งเหลือสัญญา 1 ปี ออกไปหรือไม่ หลังผลงานซีซั่นที่ผ่านมาน่าผิดหวัง