แฟนผีว่าไง? เกลเซอร์ ประกาศพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อความสำเร็จ

เรียกว่าเป็นข่าวดีในรอบเดือนที่ผ่านมาก็ว่าได้สำหรับข่าวนี้ ที่ทางแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เฮกันบ้าง เพราะทาง โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของ แมนฯยูไนเต็ด ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินเต็มที่เพื่อให้ปีศาจแดงประสบความสำเร็จ

โดยในช่วงที่ผ่านมาก็มีการประท้วงของแฟนบอลเกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งนั่นก็ส่งผลไม่น้อยที่ทำให้บรรดาบอร์ดผู้บริหารต้องประชุมหารือกันเพื่อแก้ไขปัญหา และทำให้แฟนบอลกลับมาสนับสนุนสโมสรด้วยความรักจริงๆ อีกครั้ง

ล่าสุด โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมและผู้ถือหุ้นใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤาได้ยืนยันผ่านเว็บบอร์ดของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เขาและทีมผู้บริหารทั้งหมดพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อเสริมทัพ และพาสโมสรไล่ล่าแชมป์รายการสำคัญให้ได้

ตลอดช่วงที่ผ่านมาตระกูล เกลเซอร์ ถูกแฟนบอล ปีศาจแดง กดดันอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ทีมรักของพวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์รายการไหนมาครอบครองได้เลยในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังไม่สามารถคว้าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายหลักของทีมจำนวนหลายราย จนกระทั่งล่าสุด โจเอล ก็ได้ประกาศที่เป็นคำมั่นสัญญาให้กับแฟนๆ ว่าจะช่วยยกระดับสโมสรให้อย่างเต็มที่

“เป้าหมายของพวกเราตอนนี้คือการคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน และเราก็จะลงทุนในอคาเดมี่ รวมทั้งในตลาดนักเตะ เพื่อสนับสนุนผู้จัดการทีมของเรา ให้บรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้”

“ในฐานะที่เป็นเจ้าของสโมสร เราต้องการในสิ่งเดียวกันกับแฟนๆ นั่นก็คือการได้เห็นทีมที่ประสบความสำเร็จ และการมีสโมสรที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่านี้ เราต้องการความร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายต่างๆ ที่เราวางเอาไว้สำเร็จ และราก็ต้องการให้สโมสรแห่งนี้เต็มไปด้วย โทรฟี่แชมป์” โจเอล กล่าว