ลา สิงห์อีกราย! เอซี มิลาน ปิดดีล ลอฟตัส-ชีค

รูเบน ลอฟตัส-ชีค เตรียมอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับ เมนดี้ ไคฮแวร์ตซ์ และอีกหลายราย หลังจากที่มีข่าวว่า เอซี มิลาน ได้ปิดดีลกับดาวเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอซี มิลาน ยอดทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับทาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางชาวอังกฤษไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยข้อความของนักข่าวระบุว่า “เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการเซ็นสัญญากับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค แล้วโดยสัญญาค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขอื่นๆ และคาดว่าสัญญาน่าจะยาว 4 ปี”

นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยังรายงานด้วยว่า “เอซี มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงดีลของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับทาง เชลซี ในการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมทิ้งท้าย Here we go”

รายงานเสริมด้วยว่า การตรวจร่างกายน่าจะมีขึ้นในขั้นตอนสุดท้ายและบรรลุกันทั้งสองสโมสร ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร และแอดออนอีก 4 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามสำหรับ ลอฟตัส-ชีค ก็ทำประตูให้กับเชลซีได้แค่ประตูเดียวจากการลง 25 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา และรวมผลงานทั้งหมดยิงได้ 19 ประตู 29 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 275 นัด นับว่าเป็นนักเตะอีกรายที่ออกจากทีมต่อจาก อดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ฮาคิม ซิเย็ค