ไม่น่าพลาด! อาร์เซน่อล ยื่นรอบสามซื้อไรซ์

ปืนใหญ่ปล่อยหมดฮุครอบที่สามในการซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ เข้าสู่ทีมด้วยข้อเสนอที่เรียกได้ว่าทุบทุกสถิติกว่า 105 ล้านปอนด์ แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซน่อล ยอดทีมรองแชมป์ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนดังของ เวสต์แฮม อีกครั้งเป็นรอบที่สาม ซึ่งนักข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เป็นผู้รายงาน

โดยครั้งนี้เป็นการยื่นรอบที่สามที่มีมูลค่ารวมสูงถึง 105 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงิน 100 ล้านปอนด์ และโบนัสต่างๆ แนบท้ายสัญญาเป็นเงื่อนไขเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่สูงกว่าการยื่นซื้อในรอบที่สอง ที่อยู่ที่ 80 ล้านปอนด์

นอกจากอาร์เซน่อลแล้ว ก่อนหน้านี้ทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดีแดลน ไรซ์ มาแล้วโดยเป็นเงิน 80 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขอีก 10 ล้านปอนด์ แต่ทางขุนค้อนก็ปฏิเสธไปหมาดๆ

นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังก็ได้รายงานได้ทิศทางเดียวกันว่า เวสต์แฮมกำลังรอดูข้อเสนอจากทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งอยู่ว่าจะมีการยื่นซื้อหรือไม่

อย่างไรก็ตามหากว่าไม่มีการยื่นข้อเสนออีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็น่าจะเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ตัวดาวมิดฟิลด์ชาวอังกฤษไปร่วมทีม และจะเป็นสถิติที่ต้องบันทึกอีกครั้งแทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่เคยทำไว้ จากการย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไป แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์