“ลินิเกอร์” ยกย่อง 2 สตาร์ดัง “แมนยูฯ” ช่วยทีมดับซ่า “ลิเวอร์พูล”

“แกรี ลินิเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมายกย่อง 2 แข้งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในเกมที่ช่วยทีมเอาชนะ “ลิเวอร์พูล” 3-2 ในศึก “เอฟเอ คัพ” รอบ 4 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 25 ม.ค. 64 แกรี ลินิเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมายกย่อง 2 แข้งของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่ช่วยทีมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ทางฝั่งของเจ้าบ้าน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 3 ประตูจาก เมสัน กรีนวูด นาทีที่ 26, มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 48 และ บรูโน เฟอร์นันเดส นาทีที่ 78 ส่วนทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ 3 ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เหมาคนเดียวสองประตู ในนาทีที่ 18 และ นาทีที่ 58 ทำให้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ไปเข้าสู่รอบ 5 ต่อไป ล่าสุด แกรี ลินิเกอร์ออกมากล่าวสั้นๆ ด้วยการชื่นชม 2 แข้งจากชายยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ว่า “เขา (มาร์คัส แรชฟอร์ด) จบสกอร์ได้ดีมากๆ ขณะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส ผมรู้สึกประทับใจกับผลกระทบในเชิงบวกที่เขาถูกส่งลงมาและเป็นคนทำประตูชัยให้ทีม (จากการยิงฟรีคิก) เขายิงได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ”