ลือหึ่ง! โปเช็ตติโน่ หวังดึง กุน อเกวโร่ มาล่าประตูที่ปารีสฯ

จากการรายงานของ Goal สื่อชื่อดังในต่างประเทศ ออกมาเปิดเผยว่า เอเยนต์ของโปเช็ตติโน่ นายใหญ่คนใหม่ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เล็งเป้าหมายกองหน้าคนใหม่ อย่าง “เซร์คิโอ อเกวโร่” กองหน้าวัย 33 ปี จากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เสนอชื่อของ กุน อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ให้กับบอร์ดบริหาร เพื่อที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีม ในถิ่น พาร์ก เดส์ แพร็งส์ ซึ่งเป็นการรายงานจาก บรูโน่ ซาติน เอเย่นต์แห่งโลกลูกหนัง โดยโปเช็ตติโน่ อยากได้กองหน้าคนใหม่ ที่สามารถเปลี่ยนเกมรุกของทีมได้ หลังจากที่เขาประเดิมสนามนัดแรกกับปารีสไม่สวยนัก เพราะเก็บได้เพียง 1 แต้ม เขาจึงตกเป็นข่าวอยากได้กุนเข้ามาเป็นกองหน้าคนใหม่ของทีม

อเกวโร่

โดยเซร์คิโอ อเกวโร่ จะหมดสัญญากับเรือใบจนจบฤดูกาลนี้ และไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญา ทำให้เขาสามารถพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆ และเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ทันที ทำให้กุนตกเป็นข่าวถูกโปเช็ตติโน่ เล็งไว้เป็นอันดับหนึ่ง ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงกลางปีนี้ เนื่องจากเชื่อในศักยภาพของกุน ว่าจะเข้ามาทำให้เกมรุกของทีมมีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้นได้ โดยผลงานของกุน ยิงรวมทุกรายการให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า 200 ประตู

จากการรายงานของ บรูโน่ ซาติน ผ่าน “กานัลปลุส” สื่อชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส ได้เผยว่า โปเชตติโน่ วางให้อเกวโร่ เป็นเป้าหมาสำคัญในการดึงมาร่วมทีมครั้งนี้ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้เกมรุก เพราะช่วงกลางปีทีมอาจเสียคีเลียน เอ็มบับเป้ กองหน้าวัย 22 ปี ที่ยังไม่ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั่นเอง ส่วนเนย์มาร์ยังคงมีข่าวย้ายทีมให้เห็นในทุกๆ วัน

โดยฟอร์มของเซร์คิโอ อเกวโร่ ในปีนี้ไม่ดีนัก เพราะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บ และได้เล่นในลีกไป 5 นัด ตัวจริง 2 สำรองอีก 3 และยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้แมนฯ ซิตี้ อาจปล่อยเขาเมื่อสิ้นสุดซีซั่นนี้

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่