สร้างสถิติใหม่! จู๊ด เบลล์ แข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ลุ้นดวลมอร์แคมป์ ในเอฟเอคัพ

จู๊ด เบลล์ แข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่กำลังได้รับการจับตามอง ณ เวลานี้ ได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และมีลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม หากได้ลงเล่นจะทำลายสถิตินักเตะที่อายุน้อยที่สุด ในยุคของโรมัน  อับราโมวิช ซึ่งเชลซีมีคิวจะลงแข้งกับทีมมอร์แคมป์ ในศึกเอฟเอคัพ วันอาทิตย์นี้

โดยจู๊ด เบลล์ กองหน้าวัย 16 ปี ของทีม เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในชุดเยาวชน หลังจากมีส่วนสำคัญในการทำประตูให้กับทีม U18 และ U23 ตั้งแต่ได้เซ็นสัญญากับเชลซีในช่วงเดือนกรกฎาคม 2020 จนกลายเป็นข่าวฮือฮามาถึงประเทศไทย เพราะเจ้าตัวมีเชื้อสายไทย ทำให้สามารถเลือกเล่นให้กับทีมชาติไทยได้นั่นเอง แต่หากมองจากฟอร์มเวลานี้เขาสามารถเลือกเล่นได้ทั้งทีมชาติอังกฤษและทีมชาติไทย อยู่ที่เจ้าตัวว่าจะเลือกแบบไหน

แต่ล่าสุดจู๊ดที่กระโดดไปเล่นทั้งชุด U18 และ U23 อีกทั้งทำผลงานได้ดีเกินคาด ถูกดันไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเชลซี ภายใต้การดูแลของแฟรงค์ แลมพารด์ โดยทางทวิตเตอร์ของสิงห์บลูยังได้โพสต์ข้อความว่าแจู๊ด เบลล์ อาจได้รับโอกาสในการลงสนามในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่จะพบกับมอร์แคมป์

จู๊ด เบล

ในวันอาทิตย์นี้ “จู๊ด เบลล์ จะอายุ 17 ปี ในวันอาทิตย์นี้ และเขาอาจได้มีส่วนร่วมกับทีมในการเจอกับมอร์แคมป์ เพราะนั่นคือวิธีที่เขาจะได้ฉลอง” ข้อความจากทวิตเตอร์ของเชลซี

หากแฟรงค์ แลมพาร์ด ตัดสินใจส่งจู๊ด เบลล์ลงสนาม ในวันอาทิตย์นี้ เขาจะกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ และทำลายสถิติของไมเคิล วู๊ด ที่ได้รับโอกาสลงเล่นในเกม พบกับมัคเคิลส์ฟิล์ด ทาวน์ ในเอฟเอคัพรอบ 3 ตั้งแต่ปี 2007 ในวัย 16 ปี 275 วัน เชื่อว่าแฟนเชลซีหลายคน อยากจะเห็นฟอร์มของเจ้าหนูจู๊ด เพราะฉายแววเด่นตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่แน่ว่าเชลซีอาจค้นพบดาวดวงใหม่ และอาจกลายมาเป็นส่วนสำคัญของทีมในอนาคตแน่นอน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่