ลุยลีกดัตช์? อาแจ็กซ์ เตรียมคว้า เฮนเดอร์สัน เสริมแกร่งแดนกลาง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า อาแจ็กซ์ ทีมดังของเมืองกังหันลมแสดงความจริงจังที่จะเซ็นสัญญาในการคว้าตัวของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีมหากว่านักเตะเลือกที่จะอำลา อัล เอตติฟาก

เฮนเดอร์สัน อดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้กำลังไปเล่นให้กับทีมมหาเศรษฐีใน ซาอุดิอาระเบีย และก็มีความประสงค์ที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ย้ายไปเล่นให้กับ อัล เอติฟาก ซึ่งแม้ว่าจะไปเพียงแค่ครึ่งซีซั่นเท่านั้น แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างที่ต้นสังกัดต้องการ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เฮนเดอร์สัน เองก็เลือกที่จะย้ายไปหาทีมใหม่ที่มีสีสัน และความท้าทายมากกว่านี้ ซึ่งล่าสุดก็เป็นทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์กัม ที่สนใจอยากจะได้ตัวดาวเตะชาวผู้ดีรายนี้ไปร่วมทีม โดยเฉพาะเมื่อเจ้าตัวสามารถอำลาทีมได้อย่างที่ต้องการ

รายงานระบุว่า “อาแจ็กซ์  สนใจอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้ได้ หากว่าเขาได้รับไฟเขียวในการย้ายจาก อัล เอตติฟาก ได้ในเดือนนี้”

“มีหลายทีมที่กระหายอยากได้ตัวเขา แต่ก็ยังต้องรอการตัดสินใจจาก ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งทาง เฮนเดอร์สัน เองก็กำลังมองหาตัวเลือกให้กับตัวเอง โดยที่ อาแจ็กซ์ เองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้น”

อาแจ็กซ์ เองก็เป็นทีมดังของ ลีกดัตช์ที่มีผลงานตกต่ำในช่วงหลัง ผิดจากยุคก่อนที่เป็นทีมเต็งแชมป์อยู่เสมอ ซึ่งในเวลานี้พวกเขาเองก็ต้องมองหานักเตะเข้ามาเพิ่มเพื่อสร้างเกมรุกที่ยอดเยี่ยมขึ้นให้ได้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”