ว่างงานต่อไป! อัล เอตติฟาค ตัดสินใจไม่จ้าง ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตดาวเตะของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก อัล เอติฟาค ในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังจากได้รับสัญญาในการร่วมซ้อมเป็นเวลาหนึ่งเดือน แต่สุดท้ายก็น่าจะจบลงด้วยการยกเลิกสัญญาดังกล่าวในที่สุด

ลินการ์ด เคยมีช่วงเวลาที่ดีใน พรีเมียร์ลีก จากการเป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ผลงานของเขาจะตกลงจนกลายเป็นนักเตะที่ต้องระเห็จไปเล่นใน น๊อตติ้งแฮมป์ ฟอเรสต์ และผลงานก็ยังไม่สู้ดีนัก ซึ่งแม้ว่าจะได้รับโอกาสในการไปซ้อมกับยอดทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย อย่าง อัล เอตติฟาค ทีมที่มี สตีเว่น เจอรร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม

ในการร่วมซ้อมกับ อัล เอตติฟาค ลินการ์ด ก็มีผลงานที่น่าสนใจ ทว่าเมื่อมีการสอบถามเรื่องของค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวต้องการ กลับกลายเป็นว่า ดาวเตะชาวอังกฤษ เลือกที่จะเรียกค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป จนสุดท้ายแล้ว ก็ต้องจบลงด้วยการยกเลิกสัญญา

เบน เจค็อบ ผู้สื่อข่าวคนดังรายงานว่า ลินการ์ด จำเป็นต้องอำลา เอล อัตติฟาค ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงที่ครบกำหนดสัญญาการซ้อมกับทีมเป็นเวลาหนึ่งเดือน ซึ่งการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้สาเหตุหลักคือการที่ทีมไม่ต้องการเสียงบประมาณมากเกินไป

ทั้งนี้ อัล เอตติฟาค ก็มีนักเตะต่างชาติเข้ามาร่วมทีม 10 ร้านในช่วงที่ผ่านมา ทำให้การเพิ่มตัวเลือกของนักเตะต่างชาติเข้ามาอีก อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก

ขอขอบคุณ บทความข่าวสารวงการฟุตบอล สดใหม่ ก่อนใคร จาก “OKDBET”