เสมอก็พอใจแล้ว! อูไน ยิ้มได้ แม้ วิลล่า จบเจ๊าในบ้าน

แอสตัน วิลล่า หยุดสถิติชนะรวดเกมในบ้านมา 15 นัดติดต่อกันเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ เชฟ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีมยังคงพอใจฟอร์มโดยรวม

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวว่าเขาพอใจแล้วกับการที่ทีมของตัวเองเปิดบ้านเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ผ่านมา

ก่อนเกมนี้ วิลล่า อยู่ในฟอร์มที่กำลังร้อนแรง และยิ่งเป็นเกมในบ้านยังไม่แพ้ใครเลย พร้อมผลชนะ 100% มา 15 นัดติดต่อกัน อีกทั้งหาจบด้วยชัยชนะ พวกเขาก็จะขยับขึ้นมาครองอันดับสองได้ค่อนข้างแน่นอนเนื่องจะมีแต้มเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ทว่าสุดท้ายแล้วก็จบลงด้วยการเสมอ แบบชนิดที่ว่าแทบจะแพ้ด้วยซ้ำไป

เอเมรี่ เผยว่า “ต้นเกมเราลงสนามกันด้วยความตื่นเต้น และคาดว่า เชฟฟิลด์ จะมาพร้อมเกมรับที่แข็งแกร่ง ซึ่งพวกเขาก็ประสบความสำเร็จกับแผนของตัวเอง และทำประตูได้ในเวลานี้ที่คุมเกมไม่ได้ ผลเสมอถือว่าเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เรายังได้รับความรู้สึกดีๆ มันยังเดินหน้าต่อไปได้ ความรู้สึกดีไม่จำเป็นต้องมาจากสามแต้ม แต่มันคือการเล่นได้แบบเดิมอย่างที่เราพยายามมาโดยตลอด”

“แน่นอนว่า เราผิดหวัง และหัวเสียกับการโดนริบประตู แต่เราก็ต้องยอมรับทุกการตัดสิน แม้ว่าจะไม่เห็นด้วยก็ตาม เราคุมเกมไม่ได้ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และเราก็ต้องผิดหวังกับผลที่เราอยากได้ 3 คะแนน แต่ก็ต้องยอมรับว่า เชฟฟิลด์ เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งมาก”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”