สมใจดาวเตะ! คริสเตียน พูลิซิช อำลา เชลซี ย้ายซบ มิลาน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวคนดังของโลกฟุตบอล รายงานว่า เอซี มิลาน ปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช จาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งสองทีมตอบตกลงกันได้ในเรื่องของค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

เอซี มิลาน ยอดทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกขาว อเมริกัน จาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังของโลกฟุตบอลที่น่าเชื่อถือ

พูลิซิช แสดงเจตนารมชัดเจนที่จะย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง ดำ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า โอลิมปิก ลียง จะให้ความสนใจอยากได้ตัวไปเล่นมากแค่ไหนก็ตาม ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ ก็รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยคำว่า “Here we go!” ว่า มิลาน เป็นทีมที่ดาวเตะรายนี้จะไปร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้ในเรื่องของค่าตัวนั้น คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร บวกเงื่อนไขพิเศษ ซึ่งทาง โรมาโน่ เองยังเสริมด้วยว่าทั้งสองฝ่ายมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมทำให้ปิดดีลได้สำเร็จลุล่วงยิ่งขึ้น ซึ่งนักเตะเองก็ต้องการที่ย้ายไปเล่นให้กับ มิลาน ด้วยโดยไม่สนใจข้อเสนอของทีมไหนเลย

อย่างไรก็ตาม พูลิซิช เป็นแข้งรายที่สองของเชลซีที่ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นรายของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน