สัญญาเปิดทาง! ซาบี อลอนโซ่ พร้อมคุมทัพ หงส์แดง ซีซั่นหน้า

บิลด์ สื่อดังของเยอรมันรายงานว่า ซาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเช่น มีเงื่อนไขในสัญญาว่าสามารถที่จะย้ายไปคุมทีม ลิเวอร์พูล ได้ในซีซั่นหน้า หากว่า หงส์แดง ยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา

อลอนโซ่ เป็นกุนซือที่มาแรงในปัจจุบัน  เนื่องจากกำลังพาทีมห้างขายยาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ที่เข้ามาทำทีมในเดือน ต.ค. ปีก่อน และเขากำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงใน บุนเดสลีกา จากการเก็บได้ 19 คะแนนหลังในการเล่น 7 เกมแรก

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปนมีการสร้างสรรค์ทีมที่โดดเด่น และมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยสถิติทีมของเขามีการผ่านบอลแม่นยำมากที่สุดในลีกเยอรมันด้วย ซึ่งในแง่ของการครองบอลต่อเกมยังเป็นรองแค่ บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น ที่ทำได้ดีกว่า

และด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ อลอนโซ่ กลายเป็นกุนซือที่ถูกกล่าวถึงเกี่ยวกับ ลิเสอร์พูล อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อมองถึงอนาคตว่า เจอร์เก็น คล็อปป์ จะอำลาสโมสรไป ซึ่ง บิลด์ ได้รายงานว่า อลอนโซ่ มีเงื่อนไขในสัญญาที่สามารถย้ายไปคุมทีม หงส์แดง ได้ในซีซั่นหน้า ถ้าหากว่าได้รับการทาบทามจริงๆ

โดยไม่เพียงแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็เป็นสองทีมเก่าของเขาที่สามารถกลับไปรับงานคุมทีมด้วยเงื่อนไขนี้ได้เช่นกัน

สนับสนุนข่าววงการฟุตบอลอัปเดตก่อนใคร “OKDBET”