สาขาสอง? อินเตอร์ ไมอามี่ จ่อคว้า จอร์ดี้ อัลบา ร่วมทัพ

จะเป็นบาร์เซโลน่าสาขาสองแล้ว! สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เตรียมจะคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา กำลังจะกลายเป็นดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า อีกรายที่จะย้ายไปร่วมทีมต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่

อินเตอร์ ไมอามี่ ยอดทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา เตรียมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายมากประสบการณ์จากสเปนมาร่วมทีม ซึ่งทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวเชื่อถือได้เป็นคนยืนยันเอง ด้วยข้อความที่ว่า “Here we go”

ดาวเตะวัย 34 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทำให้เขาสามารถย้ายไปเล่นกับทีมไหนในโลกก็ได้ โดยไม่มีค่าฉีกสัญญา ซึ่ง อินเตอร์ ไมอามี่ ก็เป็นทีมที่แสดงท่าทีสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้มาโดยตลอด

ล่าสุด โรมาโน่ ก็ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวเองว่า อัลบา กำลังจะกลายเป็นแข้งคนใหม่ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่เคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และจะย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเวลานี้เหลือเพียงแค่สรุปขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

อย่างไรก้ตาม การมาของ อัลบา นั้นสร้างความฮือฮาให้แฟนบอลของ บาร์เซโลน่า ไม่น้อย เพราะอินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่งจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา