สุดยอดกองหน้า! อูไน ระบุ อิงส์ คือฮีโร่พา วิลล่า บุกไปกำราบ ไบร์ทตัน

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า โปรยยาหอมให้ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าดาวยิงของทีม หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดดุเหมาสองลูกในเกมที่บุกไปเอาชนะ ไบร์ทตัน 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ วิลล่า เสียลูกแรกไปตั้งแต่นาทีแรก แต่ทว่าเกมนี้ก็จบลงด้วยการที่ ทัพสิงห์ผงาด บุดไปเอาชนะได้ 2-1 ทั้งที่ครองบอลได้น้อยกว่า 50% เลยด้วย

กุนซือป้ายแดงของชาววิลเลี่ยนกล่าวถึงเกมสุดมันส์นี้ว่า “วันนี้เราพูดถึงตำแหน่งที่ดีที่สุดของ แดนนี่ อิงส์ หากว่าเขามีนักเตะที่สามารถแอสซิสต์ให้ได้ เขาก็จะสามารถเอาชนะคู่เซ็นเตอร์ของคู่แข่งได้ไม่ยาก เขาเล่นได้ดีมากวันนี้”

“เรามีความเป็นมืออาชีพ เราเป็นหนึ่งเดียวกัน และมันคือสิ่งแรกที่ผมจะต้องทำให้ได้” กุนซือชาวสเปนิชกล่าวถึงกรณีเล่นถ่วงเวลาของทีม

“ผมจะดูเกมในศึกฟุตบอลโลก และพักสักนิดหน่อย เรายังมีเวลาทำงานกันราวหนึ่งเดือนกับนักเตะ และเราก็สามารถเพิ่มแทคติกเพื่อสร้างทีมสำหรับนัดต่อไปที่จะต้องเล่นช่วงปลายเดือนธันวาคมได้”

อย่างไรก็ตาม แอสตัน วิลล่า จะมีคิวลงสนามในศึก พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 26 ธ.ค. นี้