เตรียมดึงตัว! เทนฮาก กล่อมหอกอาแจ็กซ์เข้าล่าตาข่ายให้แมนยู

เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าทีม อาแจ็กซ์ กลายเป็นข่าวว่ากำลังจะได้กลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์อยากได้ตัวไปร่วมงานด้วยในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดอะ ซัน รายงานว่า อัลแลร์ จะได้รับโอกาสอีกครั้งในการกลับมาสร้างชื่อในลีกผู้ดี เพราะ เทน ฮาก มีแผนอยากจะได้ตัวเขามาไล่ล่าตาข่ายให้กับทัพ ปีศาจแดง โดยตอนนี้คาตัวของดาวยิงรายนี้อยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์

อัลแลร์ เคยเล่นให้กับ เวสต์แฮม มาก่อน หลังจากที่ย้ายมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ แต่เขากลับไม่สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมคุ้มค่าตัวได้เลย จนสุดท้ายแล้วทาง อาแจ็กซ์ ก็สอยไปใช้งานต่อในราคา 20 ล้านปอนด์

อย่างไรก็๖าม หลังจากไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ ดาวยิงรายนี้ก็สามารถกลายเป็นตัวหลักของทีมได้ทันที ด้วยการยิงทั้งหมด 31 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ และมีแววว่า เทน ฮาก ก็อยากจะพาตัวเขากลับมาร่วมงานอีกครั้งในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

โดยแหล่งข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตเกินไปกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ และ แฮร์รี่ เคน มาเสริมทัพอย่างแน่นอน ซึ่งทำให้โอกาสของ อัลแลร์ นั้นดูจะมีมากกว่า

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย ufabet