“สโคลส์” พูดถึง “ป็อกบา” หลังซัดประตูชัยส่ง “แมนยูฯ” ลิ่ว 8 ทีม ยูโรปาลีก

“พอล สโคลส์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาพูดถึง “พอล ป็อกบา” ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังก่อนซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ “เอซี มิลาน” 1-0 รวมผลสองนัด 2-1 ลิ่ว 8 ทีม ยูโรปาลีก

วันที่ 20 มี.ค. 64 พอล สโคลส์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาพูดถึง พอล ป็อกบา ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังก่อนซัดประตูชัยให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ด้วยสกอร์ 1-0 รวมผลสองนัด 2-1 ทำให้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2020-21 ได้สำเร็จ

ล่าสุด พอล สโคลส์ ออกมากล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีค่ำคืนที่ดีในเกมนี้ถ้าไม่มีเขา (พอล ป็อกบา) เพราะเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้จริงๆ เขาสามารถสร้างโอกาสและทำประตูได้ จริงๆ แล้วนอกจากการทำประตูแต่ผมคิดว่าเขายังทำให้เพื่อนร่วมทีมยกระดับขึ้นมาและมีชีวิตชีวามากกว่าครึ่งแรก เขาทำได้ดีมากๆ เมื่อลงสนามมาในตำแหน่งทางฝั่งซ้าย เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพตั้งแต่ลงมาเลย ผมคิดว่าเขาคือความแตกต่างกันในเกมนี้”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ 2020-21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในค่ำคืนวันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล วิเคราะห์บอล ผลบอลแมตซ์ดัง ข่าววงใน แวดวงลูกหนัง