ส่อแคมป์แตก? แฉเมสซี่-เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ลงรอยกันเรื่องเนย์มาร์

สื่อดังในแค้วนกาตาลุนย่าลงข่าวว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีความเห็นกันคนละแบบเกี่ยวกับเรื่องของ เนย์มาร์ โดยรายหนึ่งอยากให้เขาอยู่ ส่วนอีกรายมองว่าเขาควรออกจากทีม

ซุปตาร์คนดังของทีมอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ และ เมสซี่ เริ่มมีความเห็นไม่ตรงกันเสียแล้วสำหรับอนาคตของ เนย์มาร์ หอกเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา โดยเรื่องนี้ถูก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำหยิบยกมารายงาน

เนย์มาร์ กลายเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยเฉพาะหลังจากที่ หลุยส์ กัมโปส เข้ามารับงานในฐานะที่ปรึกษาด้านฟุตบอล ด้วยเหตุผลที่ว่าดาวเตะชาวบราซิลรายนี้มักจะมีปัญหานอกสนาม และผลงานเริ่มดร็อปลงไป

ล่าสุดทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้แฉว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการให้ทีมล่อยตัว เนย์มาร์ ออกไปเพราะมองว่าเขาไม่รักษาวินัยที่ดีเอาไว้ ซึ่งทาง เอ็มบั๊ปเป้ เองก็ถือว่าเป็นนักเตะผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของทีม หลังจากที่เขายอมต่อสัญญาและปฏิเสธข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ออกไป

ส่วนทางด้านของ เมสซี่ นั้นมองกันคนละแบบกับ เอ็มบั๊ปเป้ โดยมองว่า เนย์มาร์ ยังคงสามารถช่วยทีมให้ดีขึ้นได้ทั้งผลงาน และการสร้างบรรยากาศในห้องแต่งตัว ซึ่งทั้งสองคนก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่แล้วในยุคที่เคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

สนับสนุนข่าวโดย ufabet