หรือคดีจะพลิก? ลือหึ่ง ทีมงาน เอ็มบัปเป้ ไม่ปลื้มข้อเสนอ มาดริด

ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานว่า ทีมงานของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ถูกใจข้อเสนอที่ เรอัล มาดริด ยื่นมาให้แล้ว ทำให้โอกาสที่จะเห็น ประธานเป้ ย้ายไปเล่นให้กับ ราชันชุดขาว ดูจะริบหรี่ลงไป

สมาชิกบางรายของทีมงาน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีอิทธิพลสำหรับการตัดสินใจเรื่องอนาคตของดาวเตะฝรั่งเศส เริ่มไม่ประทับใจในข้อเสนอของ เรอัล มาดริด จนทำให้การตกลงสัญญาของทั้งสองฝ่ายดูจะล่าช้าลงไปอีก

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับทาง เปแอสเช ถึงเพียงแค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น และทำให้เขาต้องรีบมองหาหนทางในการค้าแข้งกับทีมอื่นต่อไปโดยเร็ว ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งที่สุดแล้วรายงานก็ระบุว่า เขาน่าจะเลือกย้ายไปเล่นกับ ราชันชุดขาว มากกว่า

ทว่ารายงานล่าสุดกลับไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ระหว่างทั้งสองฝ่าย โดยมีข่าวลือว่า เป็นเพราะข้อเสนอสัญญาที่ทาง เรอัล มาดริด ยื่นมาให้นั้น ยังไม่เป็นที่น่าพึงพอใจของประธานเป้ ซึ่งหนึ่งในทีมงานเชื่อว่ามันน้อยเกินไป แม้ว่านักเตะจะมีความต้องการย้ายไปเล่นกับ มาดริด มากก็ตาม

ทั้งนี้ เชื่อว่าค่าเหนื่อยที่ยื่นมาในเวลานี้ น่าจะน้อยกว่าที่ราชันชุดขาวเคยยื่นให้เมื่อสองปีก่อน และนั่นทำให้โอกาสที่ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะยังคงเล่นกับ ปารีสฯ ต่อไปก็มีมากขึ้นด้วย ขึ้นกับว่าจะเป็นสัญญาระยะสั้นหรือยาวเท่านั้น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”