อนาคตไกล! ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัวปีกวัย 16 ปี จาก เชลซี เสริมทัพ

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังในเมืองท้องถิ่นรายงานขาวว่า ริโอ เอ็นกูโมฮา ปีกดาวรุ่งวัย 16 ปี จาก เชลซี กำลังจะย้ายมาร่วมทัพ หงส์แดง ในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าน่าจะมาเป็นตัวความหวังที่อนาคตไกล

ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤา ใกล้ที่จะได้ตัวของ ริโอ เอ็นกูโมฮา ปีกอายุน้อยของ เชลซี โดยเรื่องนี้สื่อท้องถิ่นเป็นผู้รายงาน

เอ็นกูโมฮา เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องจากคนในวงการฟุตบอลระดับเยาวชนของอังกฤษมาโดยตลอดว่าเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังในตอนนี้ ซึ่งในซีซั่นทีผ่านมาเขาได้รับโอกาสขึ้นเป็นนักเตะชุดอายุไม่เกิน 18 ปีของ เชลซี มาแล้ว อีกทั้งยังลงเล่นในรายการ พรีเมียร์ คัพด้วย โดยเจ้าตัวเพิ่งจะมีอายุครบ 16 ปี ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยสื่อดังท้องถิ่ยระบุว่า ลิเวอร์พูล ยื่นเอกสารลงทะเบียนให้กับ เอ็นกูโมฮา เข้ามาร่วมทีมกับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขั้นตอนเหลือเพียงแค่ให้ พรีเมียร์ลีก หาตัวแทนไปสอบถามทั้งตัวแทนของนักเตะ และครอบครัวว่าต้องการให้ดาวรุ่งรายนี้ย้ายทีมหรือไม่

เมื่อสิ้นสุดข้อตกลงในทุกฝ่ายแล้วมีมติว่าย้ายทีมได้โดยปราศจากแรงจูงใจเรื่องของเงิน ก็จะมีการพิจารณาต่อจากทัพง พรีเมียร์ลีก และกลุ่มบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบความเป็นไปได้ของการย้ายทีมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าไม่ได้มีการละเมิดกฏการย้ายทีมในระดับเยาวชน ดีลนี้ก็จะสิ้นสุด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”