อยากโละบอกนะ! บาเยิร์น พร้อมสอย กาเซมีโร่ ร่วมทัพ

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมใน บุนเดสลีกา ล็อกเป้าคว้าตัว กาเซมีโร่ กองกลางประสบการณ์สูงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมเปิด

สตาร์ทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา และยังเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ พร้อมกับติดท็อปโฟร์ได้สำเร็จ ทั้งนี้ฟอร์มของดาวเตะวัยเก๋าเริ่มดร็อปลง พร้อมกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก ทำให้เริ่มขาดหายไปจากการลงสนามช่วยทีม

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้สื่อหลายสำนักในอังกฤษรายงานว่า บอร์ดบริหาร ของทีมมีแผนที่จะโลพ กาเซมีโร่ หากเขาซื้อหุ้นทีมได้สำเร็จ เนื่องจากต้องการปล่อยนักเตะที่อายุเกินสามสิบออกจากทีม และไม่สามารถที่จะเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมยังแสดงให้เห็นว่า เขามี ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งนักเตะอีกรายที่เข้ามาทดแทนกันได้ในตำแหน่งนี้ อีกทั้งยังมีแผนที่จะเสริมแกร่งในแดนกลางเพิ่มเติม ทำให้ กาเซมีโร่ น่าจะหมดอนาคตให้กับทีมค่อนข้างแน่นอน

โดยสื่อดังในเยอรมันรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ก็ต้องการที่จะได้ตัวนักเตะที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาเสริมทีมด้วย ซึ่งเจ้าตัวมีความชื่นชอบในตัวของ กาเซมีโร่ มากทีเดียว ทำให้ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมในมกราคมนี้ แต่ก็ยังไม่มีแผนว่าจะดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อไหร่

ทั้งนี้ กาเซมีโร่ ย้ายจาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเข้าเซ็นสัญญา 4 ปี ได้รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์

ขอขอบคุณบทความข่าวฟุตบอล สดใหม่ จาก “OKDBET”