เพลทเทนแบร์ก ยัน! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโดดล่า ชูเอา เนเวส

ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีคู่แข่งเสียแล้ว เมื่อ ชูเอา เนเวส มิดฟิลด์ อนาคตไกลของ เบนฟิก้า เริ่มมีทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ตัวด้วยเหมือนกัน ทำให้ต้องแข่งขันกันสูงขึ้น

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมนี หนึ่งในบรรดาทีมที่กำลังแสดงความสนใจอยากได้ตัว ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของทีม เบนฟิก้า เข้ามาร่วมทีม โดยทางนักข่าวคนดัง ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก เป็นผู้รายงาน

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 19 ปี มีข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของทีม ทว่านักข่าวคนดังได้คอนเฟิร์มผ่านแพลตฟอร์ม ทวิตเตอร์ ว่า เนเวส กำลังเป็นที่หมายปองของหลายทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บาเยิร์น ก็เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจ

อย่างไรก็ตามนักข่าวคนดังยังเผยด้วยว่า ปีศาจแดง ก็ยังคงหวังที่จะได้นักเตะหนึ่งราย ไม่ว่าจะเป็น เนเวส หรือ ซิลา ก็ได้ โดยคาดว่าจะได้ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดย ซิลวา น่าจะเป็นเป้าหมายที่ เบนฟีก้า จะยอมปล่อยตัว โดยค่าฉีกสัญญาน่าจะอยู่ที่ 100 ล้านยูโร

ทั้งนี้ในรายของ เนเวส นั้น เบนฟิก้า มั่นใจว่านักเตะน่าจะยังอยากอยู่กับสโมสรต่อไปมากกว่าที่จะย้ายออกในเร็วๆ นี้ ซึ่งอาจจะเป็นการอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นเป็นอย่างน้อย

ขอขอบคุณบทความข่าวฟุตบอล สดใหม่ จาก “OKDBET”