“อาร์เตตา” ชี้ “อาร์เซนอล” ต้องเพอร์เฟกต์ หากหวังชนะแมนยูฯ-มองผียังโหดแม้ไร้ “คาเซมิโร”

มิเกล อาร์เตตา กุนซืออาร์เซนอล ออกมาเปิดใจก่อนพาทีมปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

วันที่ 21 ม.ค. 66 ความเคลื่อนไหวก่อนที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 22  ม.ค. นี้ ล่าสุด มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้ออกมาพูดถึง 3 ประเด็น ในงานแถลงข่าวก่อนเกม

อาร์เตตา พูดถึงการพ่ายแพ้ให้กับ ปิศาจแดง 1-3 ในการเจอกันครั้งล่าสุดว่า “มีบทเรียนสำคัญบางอย่างในเกมนั้น พวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวสูง พวกเขามีระบบที่ดี และพวกเขามีวิธีมากมายในการสร้างปัญหาให้กับเรา ดังนั้นเราต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะในวันอาทิตย์นี้”

นอกจากนี้ อาร์เตตา ยังพูดถึงการที่ แมนยูฯ จะไม่มี คาเซมิโร ด้วยว่า “เมื่อคุณมองไปที่ทีมของพวกเขา พวกเขามีนักเตะที่น่าทึ่งและสามารถเอาชนะทุกทีมในลีกนี้ได้ แต่เราจะวางแผนสำหรับเกมนี้เพื่อรับมือกับการที่ยูไนเต็ดจะไม่มีเขาอย่างแน่นอน”

และเมื่อให้ประเมินผลงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ อาร์เตตา กล่าวว่า “น่าประทับใจมากๆ เขาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีแนวทางการเล่นที่ชัดเจนมาก และนักเตะก็เอากับเขาด้วย พวกเขามีแนวทางการเล่นที่ดีจริงๆ เขาทำแบบนั้นได้ในเวลาไม่นาน ดังนั้นต้องให้เครดิตกับเขาและทีมงานไปเต็มๆ สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำอยู่”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet