ทางการ! เชลซี เปิดตัว มาดูเอเก้ เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

เชลซี ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาได้ตัว โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นที่เรียบร้อย นับเป็นรายที่หกในการเสริมทีมช่วงตลาดหน้าหนาวแล้ว

เชลซี ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาเปิดตัว โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

มาดูเอเก้ เซ็นสัญญาค้าแข้งกับทาง เชลซี ยาวถึง 7 ปี โดยมีออปชั่นเพิ่มเติมไปอีกหนึ่งปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2030 และในส่วนของค่าตัวนั้นมีการรายงานว่า อยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,260 ล้านบาท

ดาวเตะดาวโรจน์กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีมาก ที่ได้เซ็นสัญญากับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอีกทีมหนึ่ง” “การได้กลับมาอังกฤษ และเล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในความฝันของผมและครอบครัวเลยก็ว่าได้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นใหม่ที่นี่.

สำหรับ มาดูเอเก้ นั้นก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เคยเล่นระดับเยาวชนกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อนที่ย้ายไปลีกฮอลแลนด์ และเป็นแข้งรายที่หกที่เข้ามาเสริมทัพให้กับ สิงห์บูลส์ ต่อจาก เบอนัวต์ บาเดียซิล, ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า, อังเดรย์ ซานโตส, ชูเอา เฟลิกซ์ และ มิไคโล มูดริค