อินเตอร์ ว่าไง! ยูเวนตุส เจรจา เชลซี หวังคว้า ลูกากู

สื่อดังรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเข้าร่วมวงล่าตัวของ โรเมลู ลูกากู อย่างเต็มที่ หลังจากที่มีการเข้าพูดคุยเบื้องต้นกับทาง เชลซี แล้ว แม้ว่าทาง ดาวเตะรายนี้จะอยากไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน มากกว่าก็ตาม

ยูเวนตุส ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เขาหารือกับทาง เชลซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการค้วาตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวยิงเข้ามาเสริมเกมรุก โดย สกาย สปอร์ตส์ เป็นผู้รายงานเรื่องนี้

ลูกากู ได้แสดงความต้องการชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากได้รับโอกาสในการไปเล่นให้ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ด้วยปัญหาการเงินทำให้ อินเตอร์ มิลาน อาจจะไม่มีงบประมาณเพียงพอต่อการซื้อตัวดาวเตะรายนี้

โดยคาดกันว่า ลูกากู น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านยูโร ซึ่งนอกจาก อินเตอร์ มิลานแล้ว ทาง ยูเวนตุส และ อัล ฮิลาล ก็มีความสนใจอยากที่จะได้ตัวดาวยิงวัย 30 ปี ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน

ทว่าล่าสุดเป็นทาง ยูเวนตุส ที่เดินหน้าอย่างเต็มที่ในการล่าตัวดาวเตะรายนี้ ด้วยการเข้าพูดคุยกับตัวแทนของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีความเป็นไปได้สูงว่า เชลซี อาจจะปล่อยตัวให้กับทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้ก่อน

อย่างไรก็ตามในซีซั่นที่ผ่านมา ลูกากู ทำประตูไปได้แล้ว 14 ประตู จากการลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน รวมทุกรายการ 37 นัด