เจดอน ซานโช่ ยืนยันฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับเรื่องย้ายไปแมนยูไนเต็ด

เจดอน ซานโช่ ปีกตัวพริ้วของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน สโมสรชื่อดังใน บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า ประเด็นที่ตัวเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ เจ้าตัวทำผลงานได้ตกลงในฤดูกาลนี้ 

เจดอน ซานโช่ มีข่าวกับ แมนยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ซานโช่ ยังคงเป็นนักเตะของ ดอร์ทมุน ต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล หรืออาจจะย้ายทีมช่วง ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง  

ในซีซั่นนี้ แข้งดาวรุ่งตัวเก่งวัย 20 ปี เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยสวย ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยที่เจ้าตัวเพิ่งทำได้เพียง 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 9 นัดรวมทุกรายการ จนทำให้มีหลายคนตั้งคำถามถึงฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงในซีซั่นนี้ว่าเป็นผลมาจากข่าวเรื่องการย้ายทีมไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ไม่เกี่ยว เพราะเรื่องฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงมันสามารถเกิดขึ้นได้กับนักฟุตบอลทุกคน ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่เจอช่วงเวลาแบบนี้ 

ล่าสุด ซานโช่ ที่เพิ่งทำหนึ่งประตูช่วยให้ทีมชาติ อังกฤษ เอาชนะ ไอร์แลนด์ 3-0 เมื่อคืนวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมา ได้ออกมาพูดถึงประเด็ดนี้ว่า 

“ไม่หรอก ผมไม่คิดแบบนั้น มันไม่เกี่ยวกันมันเป็นแค่ข่าว ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับตัวผมอยู่แล้ว”

“นักเตะทุกคนต้องเจอกับช่วงเวลาแบบนี้ในอาชีพค้าแข้งอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ผมกำลังเจอช่วงเวลานี้อยู่ ซึ่งมันอยู่ที่ตัวผมเองว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งเมื่อไหร่  และตอนนี้ผมก็มีความสุขดีกับสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม และให้โอกาสผมลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ“