เสริมอีกราย! วิลล่า เปิดตัว นิโคโล ซานิโอโล่ ด้วยสัญญายืมตัว

นิโคโล่ ซานิโอโล่ สตาร์ทีมชาติอิตาลี เปิดตัวกับทาง แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อย หลังจากย้ายมาจาก กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาด

แอสตัน วิลล่า ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวรุกชาวอิตาลี จาก กาลาตาซาราย อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดตัวกับทีมในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซานิโอโล่ ย้ายมาร่วมทัพสิงห์ผงาด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยทาง กาลาตาซาราย ยืนยันว่า วิลล่า ได้พ่วงออปชั่นในการซื้อขาดดาวเตะวัย 24 ปี รายนี้ด้วย โดยราคาอยู่ที่ 22.5 ล้านยูโร พ่วงออปชั่นเงื่อนต่างๆ อีกกว่า 15.5 ล้านยูโร

นอกจากนี้ กาลาตาซาราย ได้ระบุว่า วิลล่า จะจ่ายเงินให้จำนวน 5 ล้านยูโร พร้อมโบนัสสูงสุดที่ 1.375 ล้านยูโร สำหรับการยืมตัว ซานิโอโล่ มาใช้งาน

สำหรับ ซานิโอโล่ นั้นนับเป็นการเสริมทัพรายที่สี่ของ แอสตัน วิลล่า ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ยูริ ตีเลอมันส์, เปา ตอร์เรส และ มุสซ่า ดิยาบี้ โดยในรายของ ซานิโอโล่ นั้นถือได้ว่าเป็นการเสริมทีมแบบเร่งด่วน เนื่องจากทีมต้องเสียนักเตะหลักอย่าง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ที่ได้รับบาดเจ็บช่วง พรี ซีซั่น ซึ่งขาดว่าน่าจะต้องพักยาวถึง 6 เดือน