เชื่อผม! ทรอย ดีนี่ย์ เผยโซลชาไม่เหมาะคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กัปตันทีมวัตฟอร์ดอย่าง ทรอย ดีนี่ย์ ทีมจาก เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาว นอร์เวย์ ไม่เหมาะกับการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ทอล์กสปอร์ต เบรกฟาสต์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผย บทสัมภาษณ์ของ ทรอย ดีนี่ย์ ที่พูดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่า “ถ้าคุณเป็นแฟนของยูไนเต็ดและมองย้อนกลับไป 100 นัด แฟนของแมนยูไนเต็ด อาจจะตอบว่า ไม่”

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เขาได้รับโอกาสอย่างน่าเหลือเชื่อกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าจะมีโค้ชคนไหนที่มีสถิติคุมทีมแบบโซลชา แล้วจะได้เวลามากแบบเขา  คาแรคเตอร์ของ โซลชา ภายนอกเขาอาจจะมองดูน่ารัก แต่ความจริงเขาเป็นยังงัยผมไม่รู้  เพราะผมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ที่ผมเห็นคือเขาไม่เคยจะเรียกร้องความเคารพจากผู้เล่นในทีมของตัวเองเลย”

“คุณลองมองนักเตะอย่าง รอย คีน  ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรมักจะเป็นเรื่องใหญ่เสมอ ด้วยคำพูดที่ดูโผงผางดุดัน แต่กับกุนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผมไม่เห็นว่านักเตะในทีมจะเคารพเขาเลย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

“นักเตะอย่าง พอล ป๊อกบา กลายเป็นคนที่ถูกวิจารณ์มากที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าทีมจะมีผลงานที่ดีหรือไม่ดี ผมคิดว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับตัวเขา”

“แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สามารถชนะได้ 2 เกม จนทุกคนเริ่มมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแล้ว แต่ผมไม่เห็นอะไรที่ยืนยันได้ว่าแมนยูในยุคของ โซลชา จะทำผลงานดีแบบนี้ต่อไปได้อีก 5-6 สัปดาห์ข้างหน้า”