“เทน ฮาก” ขึ้นเต็ง 2 จ่อโดนปลด หลังพาแมนยูทำสถิติแย่สุดรอบ 61 ปี

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 2 ที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง จากผลงานย่ำแย่สุดในรอบ 61 ปี

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 2 ที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง จากผลงานพาทีมปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด หลังพ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการพ่ายแพ้ตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปในบ้านของตัวเองติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 1962 หรือในรอบ 61 ปี 

จากผลงานดังกล่าว บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษปรับราคา เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ขยับขึ้นเป็นเต็ง 2 ที่จะโดนปลดจากตำแหน่ง ส่วนเต็งหนึ่งเวลานี้ยังเป็น พอล เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม กุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยตารางพรีเมียร์ลีก ที่เก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 10 เกม 

ขณะที่ อันโดนี อิราโอลา เฮดโค้ชบอร์นมัธ รั้งเต็งสาม ตามด้วย แวงซองต์ กอมปานี และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เต็ง 4 กับ 5 ตามลำดับ 

รายงานจากสื่อในอังกฤษ ระบุว่า เทน ฮาก โดนขีดเส้นตายต้องกู้สถานการณ์สโมสรให้ฟื้นใน 3 เกมข้างหน้าที่จะพบกับคู่แข่งที่ไม่แข็งมาก เริ่มด้วยการไปเยือน ฟูแล่ม ต่อด้วย ลูตัน ทาวน์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก 

อย่างไรก็ตามผ่านมา 1 ใน 4 ของการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใดถูกไล่ออก 

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่ง 10 เกม มี 15 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส จ่าฝูง ถึง 11 คะแนน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”