“เทน ฮาก” เผยไม่เสียใจพลาดเซ็น “แฮร์รี่ เคน” เพราะได้หน้าเป้าที่ต้องการแล้ว !

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้รู้สึกเสียใจที่พลาดได้ตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุตอนนี้ทีมมีหน้าเป้าที่ต้องการแล้วนั่นก็คือ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกชาวเดนมาร์ก

กัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ เทน ฮาก ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพ และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สุดท้ายกลายเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) กระชากตัว เคน ไปร่วมทัพ โดยปล่อยให้แฟนผีโปรเจกต์นั่งมองตาปริบๆ

เคน เตรียมที่จะลงเล่นให้ทัพ “เสือใต้” ปะทะ “ผีแดง” ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ กำลังทำผลงานไปได้สวยกับต้นสังกัดใหม่ โดยซัดไปแล้ว 4 ประตูในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี  

เทน ฮาก เปิดใจหลังโดนสื่อถามตรงประเด็นว่าเสียใจที่พลาดได้ตัว เคน หรือไม่ “ไม่เลย ผมคิดว่าเราเคยพูดคุยเรื่องนี้กันไปแล้ว ผมไม่คิดว่าเราจะต้องมาพูดเรื่องนี้ซ้ำกันอีก เรามีความสุขที่ได้ตัว ราสมุส (ฮอยลุนด์)”

“ในเกมแรก เขามีปัญหาบาดเจ็บ เขาได้ลงเล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล และจากนั้นก็ได้ลงตัวจริง (พบ ไบรท์ตัน) สำหรับตอนนี้เราต้องพยายามรวมเขาให้เข้ากับทีม  คุณคงเห็นแล้วว่าเขามีพรสวรค์ชั้นยอดจริงๆ” กุนซือชาวดัตช์ ระบุ