เนย์มาร์ บอกเอง สัญญาใหม่กับ “เปแอสเช” ใกล้บรรลุแล้ว

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของยอดทีมในลีก เอิง อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาบอกด้วยตัวเองว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงเรื่องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ต้นสังกัดแล้ว พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ยังแฮปปี้กับ “เปแอสเช” เอามากๆ

เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน ซุปเปอร์สตาร์แห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในเวที ลีก เอิง ของฝรั่งเศส ยืนยันเองว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดแล้วในเร็วๆ นี้

ดาวยิงชาวบราซิเลียน กำลังเหลือสัญญากับทีมไปจนถึงเพียงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ก่อนหน้านี้เขาก็มักจะให้สัมภาษณ์อยู่เป็นประจำว่า กำลังมีความสุขกับการลงเล่นให้ “เปแอสเช” มาโดยตลอด แต่มในช่วงที่ผ่านมามันก็ไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญามากนัก ซึ่งนั่นก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนเริ่มกลัวว่า เขาจะบอกลาต้นสังกัดเพื่อย้ายไปหาความสำเร็จที่อื่นก็เป็นได้

โดย เนย์มาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต ซึ่งเป็นสื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศสว่า “เรากำลังดำเนินการเจรจากับ เปแอสเช อยู่ มันไม่มีการเร่งรีบกันแต่อย่างใด ทุกอย่างเริ่มใกล้ที่จะได้ข้อยุติแล้ว ผมรู้สึกสบายๆ และมีความสุขมากๆ กับที่ เปแอสเช ส่วนสำหรับแฟนๆ แล้วผมก็เฝ้ารอให้พวกเขาได้กลับมาชมเกมในสนามอย่างมากที่สุดในตอนนี้ ผมเชื่อว่าพวกเขาก็คงจะให้กำลังใจกับนักเตะทุกคนอยู่ และผมก็หวังว่าพวกเขาจะได้อยู่ในสนามเพื่อเชียร์เราในเร็วๆ นี้”

สำหรับ เนย์มาร์ นั้นก็เป็นนักเตะที่มาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่ปี 2017 และในฤดูกาลนี้ เขาสามารถทำประตูไปได้ 6 ประตู จากการลงเล่น 14 นัด และแอสซิสต์ 4 ครั้ง จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้อาจจะยังไม่โดดเด่น แต่เขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่ไว้วางใจในการลงสนามเสมอ จนมีแฟนๆ เฝ้าติดตามจากทั่วโลก