เรอัล มาดริด เฟิร์มเอง! “โยวิช” ติดเชื้อ โควิด-19

ลูก้า โยวิช คือนักเตะรายล่าสุดของทีม “ราชันชุดขาว” ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยเป็นการตรวจพบหลังกลับจากการรับใช้ชาติในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูก้า โยวิช เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เซอร์เบีย เอาชนะ รัสเซีย ไปอย่างขาดลอย 5-0 ซึ่งเกมนี้ โยวิช ก็เป็นส่วนสำคัญของการทำประตูด้วยเช่นเดียวกัน

ทว่าหลังจากกลับเกมทีมชาติแล้ว สโมสรต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ก็ตรวจพบว่า กองหน้าชาวเซอร์เบียรายนี้ มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาและกักตัวทันที 14 วัน

โดยการรายงานครั้งนี้ทาง เรอัล มาดริด เป็นผู้ยืนยันและรายงานเอง ซึ่งหลังจากที่ โยวิช ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวแล้ว คาดว่ากองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ จะไม่สามารถลงช่วยทีม “ราชันชุดขาว” ได้อย่างน้อย ๆ 4 นัด คือเกมที่ต้องพบกับ บียาร์เรอัล และอลาเบส ซึ่งเป็นเกมในลีกลาลีกา และในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์

เรียกได้ว่า โควิด-19 นั้นก็ยังคงเป็นโรคระบาดที่ยังคงระบาดหนักอยู่ในแถบยุโรป และมีนักเตะชื่อดัง ที่เป็นตัวสำคัญของทีมติดเชื้อกันไปหลายราย ทางเราก็ขอเอาใจช่วยให้ ลูก้า โยวิช หายกลับมาเป็นกำลังสำคัญได้ในเร็ววันด้วยนะครับ