เร่งเสริมทีม! เชลซี ยังเดินหน้าต่อเนื่องเตรียมดึง บาเดียชิล ร่วมทัพ

สิงห์บลูส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเดินหน้าเร่งคว้าตัวของ เบอนัวต์ บาเดียชิล แนวรับจอมดุของ อาแดส โมนาโก มาเสริมทีม คาดว่าน่าจะได้ปีดดีลในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

เชลซี ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามที่จะปิดดีล เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กจอมดุของ อาแอส โมนาโก ยอดทีมจาก ลีก เอิง ในฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เปิด ตามการรายงานของสื่อดังอย่าง ดอ แอธเลติก

บาเดียชิล ยังคงมีสัญญากับทีมดังในฝรั่งเศสไปอีก 18 เดือน และขณะนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทำให้ทางต้นสังกัดต้องเร่งที่จะขายดาวเตะร่างยักษ์ออกจากทีมให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิด ไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

โดยสื่อดังได้ระบุว่า เชลซี ตามเฝ้าสถานการณ์ของ บาเดียชิล มาสักพักหนึ่งแล้ว และทำให้เกลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ยอดทีมจากลอนดอนพยายามที่จะดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ และแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการตกลงกันในเรื่องของสัญญา แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เชลซี น่าจะดึงตัวเขามาร่วมทีมได้ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร

สำหรับ เบอนัวต์ บาเดียชิล วัย 21 ปี นั้นลงสนามในสีเสื้อของ โมนาโก ไปแล้วทั้งหมด 135 นัด และทำไปได้ 6 ประตู รวมทั้งยังเคยได้โอกาสลงเล่นในทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว 2 นัดด้วยกัน