เสียง่ายไป! อาร์เตต้า เซ็งแนวรับ อาร์เซน่อล ไม่น่าพลาดจนต้องเป็นฝ่านตามเจ๊า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ไม่ปลื้มฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะในแนวรับในเกมที่บุกไปเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 ศึก ยูโรปา ลีก พร้อมระบุว่านัดหน้าต้องเล่นกันให้แน่นกว่านี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล เผยว่า เขาเองไม่ได้รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะในแนวรับที่เล่นพลาด และเสียประตูได้ง่าย หลังจากจบเกม ยูโรปา คัพ นัดแรกที่ อาร์เซน่อล บุกไปเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนัดนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบา พังประตูแรกให้กับทีมไปก่อนในนาทีที่ 22 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็โดนตีเสมอในนาทีที่ 34 และ กลายเป็นฝ่ายตามหลังในนาทีที่ 55 แต่โชคยังดีที่สามารถตีเสมอกลับมาได้ในนาทีที่ 66 ทำให้พวกเขาจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 และนัดหน้าต้องกลับไปเตะกันที่บ้านของทัพปืนใหญ่ ในวัน พฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม นี้

อาร์เตต้า กล่าวว่า “ในเมื่อคุณเสียประตูง่ายถึงสองลูกในคืนนี้ มันก็ยากที่จะจบด้วยผลการแข่งขันที่ดี และเราเสียบอลได้ง่ายไป เราต้องป้องกันพื้นที่ในกรอบเขตโทษกันดีกว่านี้”

“มีอีกหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุง แต่อย่างน้อยๆ เราก็ยังได้เห็นถึงความยืดหยุ่น ในสัปดาห์หน้าเราก็ต้องแสดงให้เห็นต่อไปว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า”