แตกตื่นกันใหญ่! “เทน ฮาก” อัพเดต “เซร์คิโอ” คืนทีม แต่คนฟังเป็น “ซานโช่”

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอานักข่าว ในห้องเพรสส์ คอนเฟอเรนซ์ แตกตื่นทันที หลังอัพเดตความพร้อมขุมกำลัง ปีศาจแดง ก่อนเกมฟาดแข้งกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม นี้ เนื่องจากเฮดโค้ชรายนี้ พูดถึง เซร์คิโอ ซึ่งหมายถึง เรกีล่อน แบ็กซ้ายของทีม แต่กระนั้นดันฟังเป็น จาดอน ซานโช่ ปีกตกอับ ที่กำลังมีปัญหาแตกคอกันอยู่ ถึงขั้นมีการเอาไปเผยแพร่บนโลกโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ต

เรื่องราวความแตกตื่นครั้งนี้ เกิดขึ้นจาก เทน ฮาก ได้ตอบคำถามนักข่าวว่ามีนักเตะคนไหน ที่สลัดอาการบาดเจ็บ และ พร้อมกลับมาช่วยทีมในนัดนี้ได้บ้าง โดยเจ้าตัวระบุว่า

“เซร์คิโอ มีอาการป่วยเมื่อวันเสาร์ ดังนั้นตอนนี้เขาจึงฟิตพร้อม และ ซ้อมได้ทั้งสัปดาห์ ซึ่งการซ้อมเซสชั่นล่าสุด จะมีการประเมินกันอีกครั้งว่าเขาจะพร้อมลงสนามหรือไม่”

แต่กระนั้น นักข่าวในห้อง ได้ยินผิดเพี๊ยนไปว่า เทน ฮาก พูดถึง ซานโช่ ที่โดนตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ไปแล้ว กลับมามีชื่ออีกครั้ง ถึงขั้นที่ สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังจากเกาะอังกฤษ เอาไปโพสต์ว่า ซานโช่ คัมแบ็กสู่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เดือดร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน โดยยืนยันว่าการสัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก นั้น หมายถึง เซร์คิโอ เรกีล่อน แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ไม่ใช่ จาดอน ซานโช่ แต่อย่างใด ซึ่ง ซานโช่ ยังคงไม่มีอนาคตกับทีมอยู่เหมือนเดิม หลังจากไม่ได้โผล่มาถ่ายรูปทีมประจำซีซั่น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”