แฟนปืนระวังไว้! เทน ฮาก เตรียมส่ง ฮอยลุนด์ ลงประเดิมศึกอาทิตย์นี้

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ราสมุส ฮอยุลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมจะฟิตทันลงสนามในแมตช์ที่จะเจอกับทาง อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน นี้

ดาวเตะชาวเดนมาร์ก ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาเลย เนื่องจากยังมีปัญหาในการบาดเจ็บที่ทำให้ฟิตไม่ทัน

ทว่าในเวลานี้ ดาวเตะรายนี้ก็มีความฟิตที่เรียกว่าทันพร้อมแล้วในการลงสนาม ซึ่งทาง เทน ฮาก ก็พร้อมที่จะเข็นดาวเตะรายนี้ลงสนามในนัดแรกซึ่งเป็นเกมที่จะต้องไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้อีก

เทน ฮาก เผยว่า “เรามีการซ้อมที่ดีในระหว่างสัปดาห์ และวันพรุ่งนี้ เราจะมีการซ้อมครั้งสุดท้าย เขาทำผลงานได้อยอดเยี่ยม และเขาจะได้ลงในเกมนี้กับ อาร์เซน่อล ผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะได้ลงตัวจริง”

สำหรับดาวยิงวัย 20 ปี ได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้วในสัปดาห์นี้ หลังจากพลาดลงสนามใน 3 เกมแรกของซีซั่นไปแล้ว และการที่เขาฟิตสมบูรณ์ก็เป็นเรื่องดีของทัพปีศาจแดง ซึ่งมีนักเตะหลักเจ็บหลายคน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟนบอลปีศาจแดง แต่อาจจะเป็นข่าวร้ายของแฟนบอลปีนใหญ่ เนื่องจากยังไม่รู้ว่าทักษะการเล่นของดาวเตะรายนี้จะน่ากลัวขนาดไหน