จะเอาให้ได้! อัล-อัตติฮัด ไม่ยอมแพ้ ยื่นซื้อ ซาลาห์ ทุบสถิติ

อัล-อัตติฮัด ยอดทีมใน ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เตรียมที่จะยื่นข้อเสนออีกครั้งด้วยเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาอีกครั้ง เพื่อเป็นการปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ทัพหงส์แดง แสดงเจตนาอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้ต้องการขายดาวยิงวัย 31 ปีของทีม โดยยอมปฎิเสธเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ ในรอบแรกไปแล้ว แม้ว่าจะมีเงื่อนไขโบนัสอีก 50 ล้านปอนด์ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส์​สื่อในอังกฤษรายงานอีกครั้งว่า อัล-อิตติฮัต ยังไม่ยอมแพ้ เพราะพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งด้วยเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ ในการโน้มน้าวให้ต้นสังกัดของนักเตะยอมปล่อย ซาลาห์

สำหรับการยื่นข้อเสนอในครั้งนี้ของ อัล-อิตติฮัต นั้นจะทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก ซึ่งเหนือกว่า เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นคือ 198 ล้านปอนด์

สำหรับ ซาลาห์ นั้นยิงไปแล้ว 30 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการให้กับสโมสรในซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งนักเตะคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันไปอีก 3 ปี ในซีซั่นที่ผ่านมา แถมยังเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในสถิติของนักเตะ หงส์แดง