แฟนแมนยูฯ เฮ “เป้าหมายเทน ฮาก” จ่อย้ายซบรายแรกซัมเมอร์นี้ เหตุมี “ตัวช่วย” คุยดีลลับ

แมนยูฯ มีลุ้นได้นักเตะรายแรกมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ เหตุมี “ตัวช่วย” คุยดีลลับกับ “เป้าหมายเทน ฮาก” อยู่เบื้องหลัง

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อดังท้องถิ่นรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้ตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งจาก อตาลันตา ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็น 1 ในเป้าหมายของกุนซือ เอริก เทน ฮาก มาเสริมทัพเป็นรายแรกในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

สาเหตุเนื่องจาก คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์แมนยูฯ มีโอกาสได้พูดคุยเพื่อโน้มน้าวใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ ให้ปฏิเสธทีมอื่น และย้ายมาร่วมงานกัน ในระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติเดนมาร์ก ที่จะลงเตะ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช นัดที่ 3 และ 4 เปิดบ้านพบ ไอร์แลนด์เหนือ 16 มิถุนายนนี้ ต่อด้วยไปเยือน สโลวีเนีย 19 มิถุนายน โดยทั้งคู่เคยเล่นทีมชาติร่วมกันมาแล้ว 2 นัด

ก่อนหน้านี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนบอลแมนยูฯ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเดนมาร์กบ้านเกิดว่า เขายังรอการติดต่อมาจาก “ปิศาจแดง” และยินดีที่จะช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า นับตั้งแต่ คริสเตียโน โรนัลโด ยกเลิกสัญญา แยกทางไปเล่นลีกซาอุดีอาระเบียกับ อัล นาสเซอร์

เวลานี้ แมนยูฯ น่าจะเน้นในการเจรจาคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มากกว่า หลังจากส่อแววพลาด แฮร์รี เคน เป้าหมายหลัก เนื่องจาก ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์ส ไม่ต้องการขายให้กับทีมคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอาจเป็น เรอัล มาดริด ที่ทุ่มเงินคว้าตัวไปทดแทน คาริม เบนเซมา ที่หมดสัญญาย้ายไปโกยเงินในลีกซาอุฯ กับ อัล อิตติฮัด.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet